Bật mí từ A-Z các tiêu chí đánh giá nhân viên kế toán hiệu...
Việc đánh giá nhân viên chưa bao giờ dễ dàng, đặc biệt là đánh giá vị trí nhân viên kế toán. Dưới đây là một số gợi ý về các tiêu chí đánh giá nhân viên kế toán được các nhà quản lý tin dùng trong khi xây dựng quy trình đánh giá xếp loại nhân viên. Mời bạn cùng tìm hiểu ngay cùng Testcenter nhé!
Micromanagement là gì? Dấu hiệu của Micromanagement
Hiểu rõ Micromanagement là gì sẽ giúp nhà quản lý biết cách áp dụng phương pháp này đúng thời điểm, tránh gây nên tác động xấu tới doanh nghiệp của mình. Vậy, thực hư...
Phong cách lãnh đạo là gì? Bạn ở đâu trong 4 phong cách này?
Trở thành lãnh đạo luôn là mong muốn và đích đến của rất nhiều người trong công việc. Thế những bạn đã hiểu đúng và đủ về định nghĩa phong cách lãnh đạo là...
Cải thiện văn hóa nghỉ việc – Bí quyết giữ chân nhân tài
Mỗi năm, có hàng triệu nhân viên nghỉ việc trên toàn thế giới. Điều này gây ra nhiều khó khăn cho doanh nghiệp, chẳng hạn như giảm năng suất, tăng chi phí tuyển dụng...
Một số ví dụ về chiến lược nhân sự dành cho doanh nghiệp số
Tìm hiểu các ví dụ về chiến lược nhân sự giúp nhà quản lý hiểu rõ hơn thực trạng đội ngũ lao động của mình. Từ đó, xây dựng lộ trình phát triển nguồn...
Deep Work là gì? Bí quyết tối ưu hóa sự tập trung và hiệu...
Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao một số người dường như luôn làm việc hiệu quả hơn, hoàn thành nhiều công việc hơn trong cùng thời gian? Đó là bởi họ hiểu...
16 chiến lược tinh gọn bảo vệ doanh nghiệp vượt suy thoái kinh tế
Suy thoái kinh tế đang là một vấn đề “nóng” được nhiều người quan tâm hiện nay, đặc biệt là các doanh nghiệp - nhóm bị ảnh hưởng trực tiếp từ suy thoái. Vậy,...
5 yếu tố của một chiến lược kinh doanh hiệu quả là gì?
Những khái niệm như chiến lược kinh doanh là gì, kế hoạch kinh doanh là gì, là những cụm từ mà chúng ta nghe thấy hằng ngày, trên báo đài hay ở các diễn...
Tầm quan trọng của luyện thi TOEIC online trong giảng dạy
Luyện thi TOEIC online có lẽ đã trở thành hoạt động quá đỗi quen thuộc với các học viên. Hiện tại có khá nhiều website cung cấp tài liệu và ôn thi TOEIC online,...
Tìm hiểu về quy tắc 80 20 – Chìa khóa vàng trong quản trị...
Nguyên tắc Pareto hay còn gọi là Quy tắc 80/20 được biết đến là một trong những công cụ quản trị năng suất đơn giản và hiệu quả nhất dành cho doanh nghiệp. Vậy cụ thể quy tắc 80/20 là gì? Bài viết dưới đây mời bạn cùng Testcenter tìm hiểu những thông tin cơ bản nhất về quy tắc hữu ích này.